วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

"โฉมใหม่ สยามดิสคัฟเวอรี่"


หยิบจับอะไรเป็นต้องฮือฮาระดับทอล์กออฟเดอะทาวน์ซะทุกที ล่าสุด “ชฎาทิพ จูตระกูล” บอสใหญ่บ้าพลังแห่งสยามพิวรรธน์ สร้างความตกตะลึงไปทั้งวงการค้าปลีก ด้วยการเผยโฉม “สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม” ที่ทุ่มทุนกว่า 4,000 ล้านบาท เนรมิตใหม่ทั้งภายในและภายนอก เพื่อให้เป็นผลงานปลุกปั้นชิ้นมาสเตอร์พีซ ที่จะนั่งอยู่กลางใจคนรุ่นใหม่ ได้สนุกกับการประลองพลังสร้างสรรค์ล้ำจินตนาการ

 

ชฎาทิพ จูตระกูล - โอกิ ซาโตะ
ในฐานะเจ้าของไอเดียสร้างสรรค์คอนเซปต์โดยรวมของสยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่ “โอกิ ซาโตะ” ดีไซเนอร์ชื่อก้องจากแดนอาทิตย์อุทัย บอกเล่าว่า สยามดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่ มาจากคอนเซปต์ไฮบริดรีเทล ที่มุ่งเน้นการมอบประสบการณ์ตื่นเต้น และมอบพลังอำนาจการใช้ความคิดสร้างสรรค์ทุกตารางพื้นที่ พร้อมเชื่อมผสานพื้นผิวทั้งหมดให้กลมกลืน ลดรอยต่อบนพื้นและเพดานในพื้นที่ส่วนกลางและร้านค้าต่างๆ โดยทำให้ดูกลมกลืนกัน เพื่อสื่อสะท้อนถึงการผสมวัสดุที่แตกต่าง กันในห้องทดลอง ตามธีมของ “Lifestyle Lab”
 
นอกจากการออกแบบตกแต่งภายนอกที่น่าอัศจรรย์แล้ว สยามดิสคัฟเวอรี่ยุคดิจิตอลยังมีคาแร็กเตอร์โดดเด่นมีเอกลักษณ์น่าจดจำมากมาย โดยเฉพาะงานออกแบบอินทีเรียดีไซน์เดคคอเรชั่นในทุกชั้นทุกมุมของสยามดิสคัฟเวอรี่ “โอกิ ซาโตะ” รับอาสาเป็นผู้ดูแลให้คำปรึกษาทั้งหมด ร่วมกับทีมสร้างสรรค์ของเนนโดะ ซึ่งถือได้ว่าเป็นผลงานการออกแบบดีไซน์ขนาดใหญ่ที่สุดที่ เขาเคยทำมาเลยทีเดียว
 
และเพื่อให้ได้ดื่มด่ำกับความล้ำจินตนาการของดีไซเนอร์มือทอง ยังถือเป็นครั้งแรกที่จะมีการจัดนิทรรศการของ “โอกิ ซาโตะ” ในประเทศไทย ภายใต้คอนเซปต์ “nendo Exhibition” พาทุกคนท่องไปในโลกดีไซน์ และตื่นตากับผลงานโปรดักส์ดีไซน์ ศิลปะ และสถาปัตยกรรม ที่รวบรวมจากทุกมุมโลก เสริมทัพด้วยผลงานสร้างสรรค์ร่วมกันระหว่าง “โอกิ ซาโตะ” กับ 25 ศิลปินดังทั่วเอเชีย เพื่อสร้าง “ดิสคัฟเวอรี่แมน” ตัวแทนแห่งการค้นพบไม่มีที่สิ้นสุด
 
สำหรับนักช็อปก็เตรียมกระเป๋าฉีกกับสินค้าแบรนด์ดังที่พาเหรดมาให้เลือกสรรมากกว่า 5,000 แบรนด์ ในทุกระดับราคาที่สามารถเข้าถึงได้ ไม่ว่าจะเป็นร้าน O.D.S. มัลติแบรนด์โฮมเดคอเรทีฟสโตร์ ที่คัดสรรสินค้าตกแต่งบ้านและงานดีไซน์ระดับรางวัล, ร้านลอฟท์ ไลฟ์สไตล์ช็อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ครีเอทคอนเซปต์ใหม่เปิดตัวครั้งแรกในโลก, Barberford Noir บาร์เบอร์ไฮเอนด์สุดคลาสสิกให้บริการกรูมมิ่งสำหรับหนุ่มๆครบวงจร, แบรนด์ Issey Miyake เปิดคอนเซปต์สโตร์ ใหม่ World of Issey Miyake นอกประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในโลก, Artist’s Design Products แหล่งรวมสินค้าดีไซน์จากศิลปินระดับโลก, ร้าน CAZH คัดสรรสินค้าแฟชั่นแนวแคชช่วลและสตรีทสไตล์หลายแบรนด์ยอดฮิต, Comme des Garcons เปิดแฟล็กชิปสโตร์ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และ Asian Designers Hub ครั้งแรกในประเทศไทยกับศูนย์รวมแบรนด์แฟชั่นเอเชียนดีไซเนอร์สุดฮอตจากทุกประเทศในเอเชีย.
 
 
 

ขอบคุณ สยามดิสคัฟเวอรี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น